ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Thực hiện đổi hàng, trả hàng và hoàn tiền nhanh chóng cho Quý khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc. Quý khách có thể gửi trả lại sản phẩm cho chúng tôi sau 4 ngày kể từ ngày nhận hàng. Thời gian gửi lại hàng được xác định theo thời gian ghi trên phiếu gửi hàng của bưu điện, phiếu xác nhận gửi hàng của nhà xe hay đơn vị vận chuyển, xác nhận hàng của nhân viên kinh doanh hay nhân viên giao nhận khi Quý khách hàng trực tiếp trả hàng.

* Quý khách hàng được đổi hàng, trả hàng trong những trường hợp sau:

– Hàng hoá không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đặt hàng.

– Hàng hoá không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

– Hàng hoá bị móp méo, bể vỡ, rách bao bì, bong tróc khi kiểm tra nhận hàng.

– Hàng hoá không đạt chất lượng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

– Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của DILLOCK.

* Quý khách hàng không được đổi hàng, trả hàng trong những trường hợp sau:

– Quý khách tự muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo và chưa nhận được sự đồng ý của DILLOCK.

– Quý khách tự làm rách hoặc thiếu mất bao bì, trầy xước, móp méo, bể vỡ, thiếu mất linh phụ kiện.

– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng hàng hóa.

– Quý khách không thực hiện đúng các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.

– Hàng hóa không có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.

– Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của DILLOCK bán cho quý khách.

– Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp sai quy cách, làm rơi, tháo gỡ sản phẩm sai cách,…)

ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG, TRẢ HÀNG

– Hàng hóa đổi/trả phải còn nguyên vẹn, đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, hộp sản phẩm hóa đơn chứng từ, biên bản giao nhận hàng hóa, phiếu bảo hành, quà tặng (nếu có) và làm thủ tục thu hồi hóa đơn VAT, hàng hóa theo đúng quy định.

– Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng thông báo cho nhân viên kinh doanh của DILLOCK.

– Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do Quý khách hàng thanh toán.

Sau khi nhận được hàng trả, DILLOCK tiến hành kiểm tra và có thông báo xác nhận tình trạng hàng hóa qua email hoặc gọi điện trực tiếp cho Quý khách hàng. DILLOCK thực hiện việc đổi mới, hoàn tiền cho Quý khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc sau đó.