THỜI HẠN BẢO HÀNH

  • Khóa điện tử thông minh DILLOCK : Tất cả đều được bảo hành chính hãng 30 tháng theo đúng quy định của nhà sản xuất, ngoại trừ:
  • Khoá thông minh Cổng Sân Vườn (PADLOCK): Bảo hành 12 tháng.
  • Phụ kiện Pin Lithium đi kèm khoá Điện tử: Bảo hành 12 tháng
  • Khóa Cơ : Bảo hành chính hãng 36 tháng theo đúng quy định của nhà sản xuất. ( Không bao gồm bảo hành bề mặt trong quá trình sử dụng)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

  • Các chi phí sửa chữa khi hết thời gian bảo hành luôn DILLOCK hỗ trợ với mức thấp nhất hoặc miễn phí (nếu có thể).
  • Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất như: Main, motor, bàn phím cảm ứng, nhận dạng vân tay…
  • Không bảo hành trầy xước, nước sơn do sử dụng. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: Vỏ, thân khóa điện tử, bàn phím, thẻ từ cảm ứng, pin sử dụng.
  • Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc do lỗi sản xuất.
  1. Điều Kiện Bảo Hành Miễn Phí
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Số Serial / tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị rách, cạo sửa hoặc bị dán đè lên bằng một tem khác bất kỳ.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Các sản phẩm bị lỗi bề mặt do nhà sản xuất: Các vết ố, sùi bề mặt hoặc bong tróc sơn (Lưu ý: Sản phẩm chưa sử dụng, vẫn còn nguyên bao bì, nhãn mác).

Đổi sản phẩm tương đương

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của sản phẩm.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
  1. Điều Kiện Không Được Bảo Hành Miễn Phí
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm hàng giả, hàng nhái không phải của công ty CP Công Nghệ Dilsmart
  • Sản phẩm không được sử dụng, cài đặt, bảo trì hoặc vận hành đúng theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất
  • Số Serial hoặc tem bảo hành trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: Hỏa hoạn, sét đánh, gió bão, lũ lụt, sử dụng không đúng như hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt vỡ do vận chuyển hay va đập, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do bảo quản kém, chất lỏng đổ vào, côn trùng xâm nhập, bụi bẩn, rơi, vỡ, thấm nước…
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa, tháo lắp hay có sự can thiệp của một bên thứ ba không phải là của kỹ thuật viên DILLOCK  .
  • Các hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất
  • Các hư hỏng, hao mòn bề mặt ngoại quan sản phẩm không phải do nhà sản xuất: Các vết trầy xước, bong tróc bề mặt do thời gian sử dụng, do vận chuyển, thi công hoặc bảo quản không đúng tiêu chuẩn (để sản phẩm tiếp xúc với hoá chất, bụi bẩn, môi trường độ ẩm quá cao, lắp sai quy cách, làm rơi, tháo gỡ sản phẩm sai cách….)
  • Bề mặt sản phẩm bị ăn mòn trong quá trình sử dụng hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.
  • Hư hỏng gây ra bởi sử dụng pin kém chất lượng cho những sản phẩm sử dụng pin không chính hãng, Pin không theo hướng dẫn gây rỉ sét  (khuyến cáo sử dụng Pin Alkaline cho tất cả các sản phẩm sử dụng Pin).
  • Các trường hợp hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, tai nạn bất khả kháng khác
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập