BẢO HÀNH

– Tất cả các sản phẩm khóa điện tử thông minh DILLOCK  đều được bảo hành chính hãng 30 tháng theo đúng quy định của nhà sản xuất.

– Các chi phí sửa chữa khi hết thời gian bảo hành luôn được DILLOCK hỗ trợ với mức thấp nhất hoặc miễn phí (nếu có).

– Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất như: Main, motor, bàn phím cảm ứng, nhận dạng vân tay…

– Không bảo hành trầy xước, nước sơn do sử dụng.

– Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.

– Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…) hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm (nếu có). Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: Vỏ, thân khóa điện tử, bàn phím, thẻ từ cảm ứng, pin sử dụng.

DILLOCK cam kết trả hàng bảo hành ngay khi chúng tôi đã xử lý xong vấn đề của thiết bị.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  3. Số Serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị rách, cạo sửa hoặc bị dán đè lên bằng một tem khác bất kỳ.
  4. Số Serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải trùng khớp nhau.
  5. Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn của sản phẩm ngay khi yêu cầu bảo hành.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  2. Số Serial hoặc tem bảo hành trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.
  3. Phiếu bảo hành không hợp lệ: Không ghi đầy đủ thông tin, tẩy xóa hoặc sửa đổi các thông tin trên phiếu.
  4. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: Hỏa hoạn, sét đánh, gió bão, lũ lụt, sử dụng không đúng như hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt vỡ do vận chuyển hay va đập, ố bẩn, rỉ sét, ăn mòn do bảo quản kém, chất lỏng đổ vào, côn trùng xâm nhập, bụi bẩn, rơi, vỡ, thấm nước…
  5. Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa, tháo lắp hay có sự can thiệp của một bên thứ ba. Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác mà không có sự đồng ý của DILLOCK.

*Lưu ý:

– Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại trong quá trình sử dụng.

– Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu.

– Đối với những thiết bị hết thời hạn bảo hành: Nếu lỗi nhỏ chúng tôi sẽ sửa chữa không tính phí. Trong trường hợp có thay thế linh kiện,  sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm.